TIN TỨC & SỰ KIỆN

Tại sao nên mua: Sàn nhựa giả gỗ SPC?

SPC là thuật ngữ chuyên ngành dành cho sản phẩm Hỗn hợp Nhựa và Bột đá hay còn gọi là Hỗn hợp Polymer và Bột đá (hai thuật ngữ này được sử dụng thay thế cho nhau). SPC có bộ lõi cực kỳ rắn, chắc của sàn vinyl lõi cứng sang trọng. Các lớp lõi trong sàn SPC rất bền và chịu lực rất tốt, có khả năng giữ nguyên hiện trạng ngay cả khi được đặt trên các lớp sàn không đồng đều.

phan phoi san go, san nhua van go

Không thấm nước

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng sàn SPC là lõi chống nước hoàn toàn. Không giống như gỗ cứng, bạn có thể lắp đặt sàn SPC trong hầu hết các khu vực trong nhà như phòng giặt, phòng tắm, tầng hầm và nhà bếp. Tính năng chống nước cũng giúp tấm sàn này ổn định hơn trong môi trường có độ ẩm và nhiệt độ dao động lớn.

Dễ dàng lắp đặt

Nhiều chủ nhà đánh giá cao rằng sàn SPC rất dễ dàng lắp đặt. Bạn có thể đặt sàn SPC lên trên nhiều loại nền phụ khác nhau hoặc sàn có sẵn. Hầu hết các thiết kế đơn giản là chỉ cần đặt vào vị trí và lắp, loại bỏ hoàn toàn công đoạn dán keo mất vệ sinh và phức tạp.

Giá cả phải chăng

Mặc dù giá cao hơn các loại sàn vinyl tiêu chuẩn, sàn SPC thường rẻ hơn so với các loại sàn cao cấp khác, chẳng hạn như gỗ cứng và đá. Ngoài ra, chủ nhà còn có thể tự lắp đặt sàn mà không cần sự trợ giúp của thợ, vì vậy việc lựa chọn tự lắp đặt sàn SPC có thể giúp họ tiết kiệm nhiều tiền hơn.

Kiểu mẫu

Giống như sàn vinyl tiêu chuẩn, sàn vinyl SPC cũng được thiết kế với rất nhiều màu sắc và hoa văn để chủ nhà lựa chọn. Một số thiết kế sàn SPC trông giống như gỗ cứng, gạch hoặc các loại sàn khác. Sự phong phú trong thiết kế của SPC là một tính năng rất được ưa thích cho những ai muốn tự thiết kế diện mạo cho ngôi nhà của họ.

Sự thoải mái

Sàn SPC thường không phát ra âm thanh rỗng hoặc mỏng như sàn vinyl tiêu chuẩn. Các lớp đáy dày và ổn định của mỗi tấm sàn khiến cho sàn SPC gây ít tiếng động hơn so với các loại sàn khác. Ngoài ra, các lớp đế dày đặc này cũng góp phần tạo ra âm thanh yên tĩnh hơn khi đi trên sàn SPC: Tấm ván bạn chọn càng dày, bạn sẽ càng cảm thấy thoải mái dưới chân.

Dễ dàng bảo trì

Sàn SPC rất bền. Với tính chất cực kì rắn, chắc, sàn SPC có khả năng chống rất tốt các loại va đập, vết bẩn, trầy xước và hao mòn. Loại sàn này còn là một lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình bận rộn bởi vì ngoài sức bền, nó còn rất dễ dàng được làm sạch. Bảo trì loại sàn này chỉ bao gồm hút bụi hoặc quét và lau nhà thường xuyên. Theo thời gian, loại sàn này sẽ chống lại sự phai màu, bong tróc và uốn cong cũng như chịu được tác động trực tiếp từ ánh sáng mặt trời.

Đánh giá

Có thể bạn quan tâm